Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood – Siêu chịu nước

Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood – Siêu chịu nước

Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood với đặc tính kháng nước, chống mối mọt vĩnh viễn, độ bền cao, thi công đơn giản rất thích hợp ứng dụng thi công hàng rào trang trí quán cafe, biệt thự  sân vườn, các khu vui chơi giải trí, khu du lịch nghỉ dưỡng.

Là vật liệu tối ưu thay thế hàng rào gỗ tự nhiên và hàng rào sắt, hàng rào gỗ Smartwood có khả năng sử  dụng bền bỉ, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt nhất của tự  nhiên.

*  Hướng dẫn thi công Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood:

Sử dụng các thanh sắt hoặc gỗ có đường kính 50 – 80 làm hệ trụ. khoảng cách các trụ tối đa 3m

Dùng sắt mạ kẽm hay gỗ kích thước từ 30 – 40 mm làm thanh ngang chịu lực, khoảng cách giữa hai thanh tối đa 80cm

Khoảng cách giữa các thanh hàng rào Smartwood từ 5cm đến 10cm ( 5-6 thanh / mét dài ) tùy theo yêu cầu thiết kế

Liên kết thanh hàng rào vào khung chịu lực bằng vít tự khoan 3 – 4cm , đầu vít nằm âm dưới bề mặt gỗ 2mm sẽ được bả bít và làm phẳng bề mặt trước khi sơn phủ.

Sơn phủ trên bề mặt : có thể sơn PU, sơn dầu hoặc sơn nước ngoài trời, Sơn PU sẽ có màu gỗ như thật và bền đẹp nhất.

Yêu cầu bề mặt trước khi sơn phải khô ráo, không sơn khi thời tiết ẩm cao.

Đầu trên thanh rào có thể bo trò, để ngang hoặc vát nhọn tùy thiết kế.

Hàng rào gỗ nhân tạo phù hợp với nhà thép tiền chế 

Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood đẹp cho công trình xinh : Biệt Thự , sân vườn , cổng

Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood Cho Nhà Xinh Với Thiết Kế Tối Giản

Sau thời kỳ cổng rào theo kiểu sắt uốn cầu kỳ sơn đen hoặc sơn nhũ, sơn giả cổ thịnh hành, khá nhiều biệt thự và nhà phố gần đây chuộng kiểu cổng rào với màu trắng chủ đạo.

Kiểu phối thanh nhọn và vuông đem lại nét khác biệt cho hàng rào này. Các thanh sắt đứng liên kết với thanh ngang theo dạng bắt bu lông, giảm thiểu hàn nối đầu để tránh gỉ sét tạo nên những mẫu Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwoodvà tinh tế.

Thế hệ cổng rào mới có hình thức đơn giản hơn, ít “chông gai” hơn và hài hoà tương đồng với kiểu dáng nhà hơn. Với kiểu nhà hình khối vuông vức, đơn giản, bông sắt cửa theo dạng thanh mảnh thì cổng rào cũng tương đồng. Việc phủ trắng màu sắc cổng rào cũng đi cùng với cách dùng màu sơn ngoại thất. Nhà màu trắng, màu xám và các gam màu nhẹ xuất hiện nhiều hơn thay cho những ngôi nhà xanh xanh, đỏ đỏ.

Không chỉ biệt thự có cổng rào lớn, các nhà phố nhỏ (trên dưới 4m chiều ngang) cũng áp dụng mẫu cổng rào sơn trắng cho mặt tiền với vài biến tấu. Phổ biến hơn cả là Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood dạng thanh đứng hoặc thanh ngang. Các dạng thanh đứng mô phỏng kiểu rào gỗ miền quê với đỉnh thanh rào nhọn hoặc bo tròn, kết hợp thanh giằng ngang (hoặc chéo) có nút liên kết.

Còn dạng Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood thanh ngang đóng sát nhau thì tạo cảm giác mặt tiền rộng hơn nhưng cũng đọng nước mưa nhiều hơn. “Tôi thích cổng rào trắng đi với tường đặc (ốp đá hoặc sơn nước), bồn hoa hoặc giàn cây leo trên cổng khiến ngôi nhà trông xinh xắn hơn. Nhưng nếu ở khu vực khác bụi bặm hơn và an ninh không tốt thì có lẽ tôi không dám làm kiểu này vì khá dễ leo trèo và thấy mau dơ”.

Hàng rào đẹp, đơn giản theo kiểu ngăn mà không cách

Các kiến trúc sư khuyến cáo rằng không hề có một kiểu hàng rào Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood đẹp nào tối ưu về mọi phương diện. Một số kiểu mẫu hay bị lặp lại mang tính phong trào do các gia chủ và nhà thầu thấy nhà khác làm đẹp nên áp dụng vào nhà mình mà không phân tích kỹ về kiểu dáng và không gian có phù hợp hay không. Vấn đề an toàn cũng cần lưu tâm để tránh làm rào “trắng xinh” xong thấy trống quá lại phải gắn thêm lưới thép hay… quấn kẽm gai chống trộm thì trông rất phản cảm và tốn kém.

Yếu tố gỉ sét trên các mối nối tại cổng rào màu trắng cũng là điều khiến nhiều người ngại khi sử dụng dạng thiết kế này. Để có mẫu hàng rào đẹp, với dạng rào bằng sắt hộp, nên giảm thiểu các mối hàn và điểm giao cắt bằng cách chọn mẫu thiết kế đơn giản, ít chi tiết phức tạp. Không cắt nhỏ sắt ra để hàn nối đầu mà nên dùng nguyên thanh dài theo kiểu áp vào nhau. Trước khi sơn hoàn thiện Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood cần trám trét thật kỹ các mối nối, dùng sơn lót và sơn phủ cao cấp để có độ bền tốt hơn cho cổng rào.

Gần đây xuất hiện dạng Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood Thái Lan cũng tạo được yếu tố thẩm mỹ tương tự mà lại tránh được gỉ sét, giảm công sơn phết lại hàng năm.

Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Những Điều Cần Biết Về Sơn Gốc Nước cho Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood

Tất cả các loại sơn phủ đều được làm từ 4 thành phần cơ bản: nhựa, màu, dung môi và phụ gia. Các thành phần này quyết định tính chất cuối cùng của hệ sơn phủ. Sơn gốc nước là loại sơn mà nước được dùng làm dung môi cơ bản.Việc nghiên cứu sơn gốc nước bắt đầu từ những năm 1950 và trải qua gần 4 thập kỷ, ngày nay sơn gốc nước đang được ứng dụng rộng rãi.

Trong nhiều năm, sơn gốc nước bị đánh giá là yếu hơn về mặt hóa học so với hệ sơn dung môi. Nhưng trong những năm gần đây do các quy chế ngặt nghèo và chất lượng không khí nên các hãng sản xuất sơn phải chú trọng ưu tiên vào sản xuất sơn gốc nước. Các tiến bộ kỹ thuật đạt được đã cho phép chúng ta phát triển sơn gốc nước có các cơ tính gần tương đương với sơn dung môi, đồng thời tạo ra nhiều ưu điểm quan trọng.

Ưu điểm sơn gốc nước cho Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood:

Một trong những ưu điểm quan trọng nhất có thể nói là hạ thấp hàm lượng các chất bay hơi (VOC) mà thậm chí còn thỏa mãn các quy định nghiêm ngặt nhất về khống chế VOC. Thông thường sơn gốc nước có mức VOC thấp dưới 2 pound/gallon ( 238 g/lit). Do màng sơn tạo thành bằng cách bay hơi nước thay cho dung môi nên sơn gốc nước còn có tiện ích chùi rửa sạch được nên tiết kiệm được đáng kể chi phí dung môi cho các người sử dụng. 

Trong mọi trường hợp thì việc giảm mức độ dung môi đồng nghĩa với việc giảm mùi khó chịu và cải thiện môi trường làm việc, giảm nguy cơ cháy và do đó sẽ giảm thiểu chi phí  bảo hiểm cơ bản cũng như là tạo môi trường làm việc an toàn hơn.Sơn gốc nước còn có thể sơn lên hầu hết các chất liệu, kể cả kim loại, nhựa, gỗ, thủy tinh, tường nhà và bằng hầu hết các phương pháp  thông thường kể cả như phun, nhúng. Một số loại sơn gốc nước còn có thể khô bằng không khí và một số loại khác thì  khô bằng sấy.

Nhược điểm của sơn gốc nước:

Sơn gốc nước không thích hợp với tất cả các ứng dụng.  Lớp sơn làm việc tốt nhất khi đạt độ dày màng khô tới 1,2 mil (0.29 mm). Trong môi trường độ ẩm cao thì sơn gốc nước cần nhiều thời gian hơn để khô đo đó sẽ cần trang bị thêm hệ thống khuấy đảo không khí, khử  và thoát ẩm… nên sẽ tăng thêm chi phí so với việc dùng sơn hệ khác.

Các loại sơn gốc nước cho Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood

Mặc dù không phải là 100% không chứa dung môi nhưng sơn gốc nước chứa một hàm lượng dung môi hữu cơ rất thấp. Lớp sơn khô theo cơ chế tương tự như đối với sơn dung môi, hoặc là thông qua ôxy hóa hay bằng phản ứng khâu mạch nhiệt rắn. Sơn gốc nước latex đóng rắn thông qua việc các chuỗi latex liên kết lại khi mà cả nước và dung môi cùng bay hơi tạo áp lực cho các hạt latex trong lớp sơn liên kết lại.

Hầu như các loại sơn gốc nước ngày nay sử dụng một trong 3 loại polymer tổng hợp mà qua đó xác định được đặc tính cuối cùng của lớp sơn:

        Hệ nhũ tương (water-emulsion): các polymer nhũ tương hoặc phân tán trong nước.

        Hệ tan trong nước (water-soluble) : các polymer phân tán hệ keo hoăc tan trong nước.

        Hệ nhựa khử được bằng nước (water-reducible):

Ba loại polymer này khác nhau cơ bản về cơ tính và lý tính nên đã tạo ra phạm vị rộng để lựa chọn các công thức sản xuất và phát triển sơn hệ nước.

Như vậy người ta có thể chọn hệ nhựa và công thức sản xuất khác nhau để chế ra các lớp sơn đa dạng về đặc tính vật lý  và khác nhau về cấu trúc hóa học. Ví dụ như sơn gốc nước có thể có các đặc tính tốt chẳng hạn như độ cứng, khả năng chịu vết, độ mềm dẻo và khả năng chống ăn mòn. Sơn gốc nước còn có thể đạt độ bóng cao và khả năng tuyệt vời về mức chịu ẩm cũng như chịu dung môi.

Hàng Rào Gỗ Trang Trí Smartwood

Hệ nhũ tương (water-emulsion): sơn hệ nhũ tương chứa các polymer nhũ tương là các hạt hình cầu riêng rẽ của polymer phân tử lượng cao nằm phân tán trong nước. Các hạt này bị tách ra riêng rẽ trong nước nhưng chúng có khả năng tăng khối lượng phân tử của polymer để cải thiện đặc tính cao hơn của hệ sơn mà không làm ảnh hưởng tới độ nhớt của sơn.

Nhờ có ưu thế của  khối lương phân tử lớn, hệ nhũ tương cho chúng ta đặc tính nổi trội nhất trong 3 hệ sơn, đó là đặc tính  dẻo dai, chịu hóa chất và chịu nước. Nếu áp dụng chế độ khô cưỡng bức thì có thể đạt dộ cứng bút chì 2H hoặc 3 H. Sơn hệ nước hệ nhũ tương cũng cho phép sử dụng hàm rắn cao nhất.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển các loại nhựa nhũ tương chất lương cao tạo cơ hội và các lợi thế cho công nghệ sơn gốc nước – hệ nhũ tương. Đồng thời, thông qua việc lựa chọn và sàng lọc các monomer để khống chế khối lượng phân tử polymer đã giúp rất nhiều cho nâng cấp chất lượng sơn gốc nước, cũng như giúp tăng độ bám dính với bề mặt chất dẻo mới.

Sơn gốc nước hệ nhũ tương có thể khô bằng không khí, hoăc nếu muốn tăng khả năng chịu dung môi và chịu hóa chất thì dùng phản ứng nhiệt rắn, nhưng trong một số trường hợp thì những đăc tính dẻo dai không cải thiện thêm được nếu chỉ điều chỉnh tăng khối lượng phân tử.

Lớp sơn phủ này đang được dùng rộng rãi cho các úng dụng cao cấp về hoàn thiện bề mặt, ví dụ như ô tô xe máy, sơn trên nhựa và các máy móc thiết bị.

Hệ tan trong nước (water-soluble): hệ sơn này chứa các hạt cầu phân tán trong nước. Các hạt này nhỏ hơn các hạt trong hệ sơn nhũ tương (kể trên) và trương lên trong nước do đó mà khối lượng phân tử của nó sẽ nằm trong khoảng giữa polymer như tương và dung dịch. Các hạt này (được gọi là keo phân tán) có mức độ hòa tan khác nhau tùy theo có chứa các nhóm phân cực hoặc a xít hoặc kiềm.

Polymer phân tán dạng keo có thể có thể được coi là lai tạo (hybrid) của nhũ tương và polymer hòa tan vì chúng thể hiện đặc tính của cả hai. Nhờ thế mà lớp sơn hệ tan trong nước cho độ bóng cao, dẻo dai, chịu hóa chất, chịu nước và bền cao cũng như là dễ thi công. Hệ tan trong nước này được ứng dụng phổ biến cho nhiều ngành công nghiệp.

Hệ khử bằng nước: Hệ sơn khử bằng nước chứa các polymer đồng trùng hợp bởi các phản ứng trùng hợp xảy ra trong các loại dung môi hữu cơ có thể trộn với nước, ví như cồn hoặc Este. Nhóm phân cực trong polymer cho phép tạo ra dung dịch polymer tan được trong nước và có tính khử  được bằng nước. Không giống như hệ nhũ tương nước, độ nhớt và các đặc tính của hệ sơn này chủ yếu phụ thuộc vào trọng lượng phân tử.

Sơn hệ khử bằng nước có thể có các đặc tính như lớp sơn có độ bóng cao, trong, phân tán và thấm ướt màu  và các  đặc tính ứng dụng khác. Hệ sơn khử bằng nước được dùng rộng rãi cho các ngành công nghiệp. Một số loại nhựa mới được tạo ra sẽ cho phép cải thiện và hỗ trợ khả năng chịu ăn mòn của lớp sơn.

Các loại nhựa

Các loại nhựa như alkyd, acrylic latex, epoxy, acrylic/epoxy hybrid, polyurethane, polyester và nhựa khác có thể dùng đề sản xuất sơn hệ nước. Nhựa Acrylic là được dùng thường xuyên hơn cho lớp phủ hoàn thiện. Nhựa epoxy ester tan trong nước và alkyd tan trong nước đang thống trị ngành thiết bị phụ tùng ô tô.

Nhựa epoxy khử được bằng nước thường được dùng làm sơn lót vì tương thích với tất cả các lớp sơn bên trên. Thông thường thì người ta phủ lên lớp lót epoxy bằng lớp Pu cho mục đích chất lượng cao và chống ăn mòn tốt.

Trong tương lai chúng ta cần liên tục phát huy các ưu điểm về công nghệ sơn gốc nước để tạo ra các hệ sơn siêu việt hơn.

Việc phát triển sản phẩm sơn gốc nước sẽ cải thiện tốt hơn việc sử dụng cũng như các đặc tính chất lượng, giúp cho người dùng các giải pháp hiệu quả để vượt qua các thách thức để phù hợp với quy định khống chế hàm lượng chất bay hơi (VOC)

Nhóm nghiên cứu cho rằng mỗi một màng sơn là sự thể hiện như một phần của loại pin truyền thống. Nghĩa là màng sơn có 5 lớp trong đó có hai lớp có công năng hâp thu, một mang tính âm cực, một dương cực và một tấm cách nhiệt tổng hợp.

Trưởng nhóm nghiên cứu, Ông Neelam Singh đã nói trên một đoạn video rằng: Sẽ đến ngày đá hoa cương cũng trở thành pin để chuyển đổi năng lượng thành điện năng cho việc sử dụng của tòa nhà. Tường được làm từ loại pin này rồi ốp thêm các tấm solar và gọi sự kết hợp này là solarcell và battery mà chúng sẽ được ứng dụng để tiếp nhận, lưu trữ năng lượng đó trở thành điện năng dân dụng phục vụ con người.

Địa chỉ liên hệ mua hàng :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP TRƯỜNG GIANG

Hotline : Mr Dũng 09 3333 0998

Trụ sở / Showrooom : Số 2 ngõ 56 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai.

Điện thoại :  Kho : 04 66 75 75 23

Kho hàng: Tổng kho hàng , Đường 70 (Đối diện nghĩa trang Văn Điển )

Web: Cemboard.vn / Kientruc360.com.vn

Mail liên hệ: Kientruc360.com.vn@gmail.com

Điện thoại: 04 66 75 75 23 / Fax: 043 646 2803

Leave a comment